Kalenda y’ebyenfuna ekwata etya ku bbeeyi y’ensimbi?

How does the economic calendar impact currency prices?

SOURCE :
1.PASSING PROPFIRM ONLY $30 WITH THIS EA : https://t.co/1uZNDYLaGb
2.GET A WELCOME BONUS OF UP TO $1000 WITH NO DEPOSIT, MORE INFO : https://t.co/NbmdqyrgJ0
3.Broker with Unlimited Leverage https://t.co/EJOx622D2G
4.Broker with Zero Spread https://t.co/0lUKWcIkKz
5.DOWNLOAD EA AND FOREX INDICATOR FOR FREE https://t.co/5IWMHK6N03
6. https://hiasanruangtamu1.blogspot.com/
7. MORE INFO EXCHANGE : https://translate.google.com/translate?sl=auto&tl=lg&u=tradertalks.net/Exchanges-Brokers.html&client=webapp
8. https://tradertalks-net.translate.goog/x-pdf-kalenda-y'ebyenfuna-ekwata-tya-emiwendo-gy'ensimbi-lang-lg.pdf?_x_tr_sl=auto&_x_tr_tl=en&_x_tr_pto=wapp

Ekibuuzo: Ebintu ebibaawo mu by'enfuna ebiwandiikiddwa ku kalenda y'ebyenfuna bikosa bitya emiwendo gy'ensimbi mu katale ka forex? - Ekibuuzo: Ebintu ebibaawo mu by'enfuna ebiwandiikiddwa ku kalenda y'ebyenfuna bikosa bitya emiwendo gy'ensimbi mu katale ka forex? Kalenda y'ebyenfuna kintu kikulu nnyo eri abasuubuzi b'ensimbi kuba egaba amawulire amakulu n'amawulire agayinza okukosa omuwendo gw'ensimbi. Kalenda eno ekwata ebikwata ku bantu okuva mu nsonda ez'enjawulo nga bbanka enkulu, gavumenti, ebitongole by'obwannannyini, n'ebibiina by'ensi yonna. Data eno ekozesebwa okuwa okulambika okujjuvu ku mbeera z'ebyenfuna mu nsi ez'enjawulo n'engeri gye zikwata ku ssente.

Kalenda y'ebyenfuna erimu ebifo eby'enjawulo ebikwata ku by'enfuna nga ebiraga ebyenfuna, lipoota, n'ebirango. Ebifo bino eby'amawulire biwa amagezi ku mbeera y'ebyenfuna eriwo kati n'ey'omu maaso. Ebipimo by'ebyenfuna bikozesebwa okupima ebintu eby'enjawulo eby'ebyenfuna nga ebbeeyi y'ebintu, emirimu, GDP, n'ebiraga ebirala ebikulu. Lipoota ziwa amawulire amatuufu agakwata ku mirimu gy'ebyenfuna, ate ebirango biwa amagezi ku kusalawo kw'enkola mu biseera eby'omu maaso.

Bwe kituuka ku bbeeyi y'ensimbi, kalenda y'ebyenfuna kye kimu ku bikozesebwa ebikulu eri abasuubuzi. Kibasobozesa okulondoola ebikwata ku by'enfuna ebigenda okufulumizibwa n'okulangirira ebiyinza okukosa emiwendo gy'ensimbi. Okugeza singa bbanka enkulu erinnyisa amagoba, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okweyongera kuba bamusigansimbi banoonya amagoba amangi. Okwawukana ku ekyo, singa bbanka enkulu ekendeeza ku magoba, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okukendeera.

Ng'oggyeeko amagoba, ebikwata ku by'enfuna ebirala bisobola okukosa emiwendo gy'ensimbi. Okugeza singa gavumenti efulumya ebikwata ku by'enfuna ebirungi nga GDP okweyongera, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okweyongera kuba bamusigansimbi beesiga nnyo ebyenfuna. Okwawukana ku ekyo, singa gavumenti efulumya ebikwata ku by'enfuna ebitali birungi ng'okukendeera kwa GDP, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okukendeera nga bamusigansimbi tebalina bwesige bungi mu by'enfuna.

Kalenda y'ebyenfuna nayo ya mugaso eri abasuubuzi kuba esobola okuwa amagezi ku kusalawo kw'enkola mu biseera eby'omu maaso. Okugeza singa bbanka enkulu esuubirwa okulinnyisa amagoba mu bbanga eritali ly'ewala, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okweyongera kuba bamusigansimbi basuubira amagoba amangi okuva mu ssente. Okwawukana ku ekyo, singa bbanka enkulu esuubirwa okukendeeza ku magoba mu bbanga eritali ly'ewala, kino kiyinza okuvaako omuwendo gw'ensimbi okukendeera nga bamusigansimbi basuubira amagoba amatono.

Mu kumaliriza, kalenda y'ebyenfuna kintu kikulu nnyo eri abasuubuzi b'ensimbi kuba etuwa amagezi ku bikwata ku by'enfuna n'ebirango ebiyinza okukosa emiwendo gy'ensimbi. Nga balondoola n'okwekenneenya ebiraga ebyenfuna, lipoota, n'ebirango, abasuubuzi basobola okufuna okutegeera okulungi ku mbeera y'ebyenfuna eriwo kati n'ey'omu maaso n'engeri gye bikwata ku bbeeyi y'ensimbi.

How does the economic calendar impact currency prices?
Kalenda y’ebyenfuna ekwata etya ku bbeeyi y’ensimbi? Kalenda y’ebyenfuna ekwata etya ku bbeeyi y’ensimbi? Reviewed by Cara Diet Karbo Untuk Pemula on Januari 06, 2024 Rating: 5

Tidak ada komentar:

Diberdayakan oleh Blogger.